CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
PRIM Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của PRIM Tây Ban Nha tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đồng thời đảm bảo:
- Chính sách bảo hành minh bạch.
- Quy trình nhanh chóng đến tất cả khách hàng.
Khi khách hàng có nhu cầu bảo hành, sửa chữa có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh sản phẩm cần bảo hành đến địa chỉ: Số 64, ngõ 49, Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.
1. Chính sách bảo hành
Nguyên tắc bảo hành
- Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, thỏa mãn điều kiện bảo hành và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sẽ được bảo hành đổi mới (không bảo hành các phụ kiện đi kèm).
- Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới thì hạn bảo hành được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm được thay thế.
Điều kiện bảo hành đổi mới chính hãng
- Các lỗi hỏng hóc, sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phải có phiếu bảo hành chính hãng đi kèm sản phẩm và được phân phối chính thức qua hệ thống phân phối của BONBONE, phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ các thông tin cần thiết (tên cửa hàng, số serial number, ngày, tháng, năm mua hàng).
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tháo rời, tác động của axit pin, dấu hiệu bị can thiệp của bên thứ 3, dấu hiệu của thiên tai, hỏa hoạn và các lý do khách quan khác.
- Số series của sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa/ sửa đổi.
- Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm, quy định về điều kiện bảo hành trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.
Cách thức bảo hành
- Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng chính hãng đặt tại trụ sở chính: Số 64, ngõ 49, Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
- Quý khách vui lòng đem toàn bộ sản phẩm gồm đai và phụ kiện đi kèm đến Trung tâm để được kiểm tra và tư vấn.
2. Dịch vụ sửa chữa
- Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành chính hãng sẽ được chuyển qua sửa chữa theo nguyện vọng của khách hàng và thu phí (nếu có).
- Quý khách đem toàn bộ sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc khách hàng theo địa chỉ trên phiếu bảo hành để được kiểm tra.
Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành, các vấn đề liên quan đến dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0937 700 808 để được hướng dẫn chi tiết.
3. Thời gian làm việc
- Sáng từ 08h00- 12h00
- Chiều từ 13h30-17h00
- Sáng thứ 7 08h00-12h00
- Chủ nhật & Ngày lễ/Tết: Nghỉ