CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Đối tượng áp dụng
Các khách hàng mua hàng online hoặc mua hàng tại hệ thống nhà thuốc, cửa hàng cung cấp dụng cụ y khoa của PRIM Việt Nam.
2. Chính sách đổi hàng & trả hàng
- Sản phẩm bị vỡ, nứt hoặc hỏng hóc khi bạn nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm bị lỗi có nguyên nhân từ nhà sản xuất, bao gồm: phai/loang màu, in bong tróc, lỗi đường may.
- Đơn hàng đặt từ website Primes.com.vn giao nhầm sản phẩm cho bạn.
- PRIM Việt Nam hỗ trợ đổi hàng nếu sản phẩm không vừa size (Xem chi tiết tại: Điều kiện đổi hàng, trả hàng & đổi size)
3. Điều kiện đổi hàng, trả hàng & đổi size
- Hàng còn đủ tem tag, hóa đơn mua hàng/ phiếu thu và chưa qua sử dụng.
- Chúng tôi hỗ trợ đổi size 1 lần duy nhất cho mỗi hóa đơn, xin hãy chọn size phù hợp.
- Chúng tôi xin phép Không hoàn tiền cho những sản phẩm đã mua, trường hợp các sản phẩm đã hết Size quý khách vui lòng chuyển qua mẫu khác (Giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua).
Thời gian giải quyết đổi size của sản phẩm: Chúng tôi sẽ xử lý các đơn đổi size trong giờ hành chính, trừ chiều thứ 7 & Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết
Khách hàng mang theo hóa đơn/phiếu thu khi đổi hàng trực tiếp tại showroom hoặc scan hoặc chụp lại hóa đơn vận chuyển hàng đổi/ trả rồi gửi vào địa chỉ email của PRIM: itomedic@gmail.com
Chính sách đổi – trả sản phẩm – Bảo vệ quyền lợi khách hàng của PRIM
4. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi size, trả hàng
- Khách hàng liên lạc qua số điện thoại của nhân viên tư vấn đã đặt mua hoặc hotline 0937 700 808. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi hàng hoặc trả hàng của quý khách và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi hàng hoặc trả hàng phù hợp.
- PRIM Việt Nam xác minh lỗi tối đa 03 ngày (bao gồm sáng Thứ 7, không bao gồm Chủ nhật, Lễ/Tết) sau khi nhận được sản phẩm và có phản hồi lại khách hàng thời gian xử lý tiếp theo với từng trường hợp cụ thể.
5. Chi phí đổi hàng hoặc trả hàng
- Gửi về PRIM Việt Nam: Quý khách thanh toán phần chi phí gửi hàng về cho PRIM Việt Nam .
- Gửi lại cho Quý khách: Sau khi kiểm tra xong và xác nhận lại với khách hàng những lỗi của sản phẩm và đồng ý việc hoàn hoặc đổi sản phẩm khác thì công ty sẽ gửi trả lại cho khách hàng và PRIM Việt Nam chi trả chi phí vận chuyển này.